------------------------------------------ ------------------------------------------------------------ trader: 4 ผู้บริหารไทย ติด 25 อันดับผู้ทรงอิทธิพลในตลาดเงินอาเซียน

วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

4 ผู้บริหารไทย ติด 25 อันดับผู้ทรงอิทธิพลในตลาดเงินอาเซียน


4 ผู้บริหารไทย "ไพรินทร์ - เทวินทร์ -กรรณิกา -ทรงพล  ติด 25 อันดับผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดในตลาดเงินอาเซียน
นิตยสาร อัลฟา เซาท์อีสต์ เอเชีย (Alpha Southeast Asia) เปิดเผยรายชื่อผู้บริหารองค์กร ด้านการลงทุน การธนาคาร และบริษัทที่เป็นอิสระที่สุดในภาคเอกชนทั่วภูมิภาคอาเซียน ในนิตยสารฉบับเดือนพฤศจิกายน จากการประเมินผลอย่างเข้มข้นในช่วงระยะเวลา 8 เดือน ซึ่งประกอบด้วยการพิจารณาบุคคลสำคัญมากกว่า 60 ท่านจากทั่วภูมิภาค และการสำรวจตรวจสอบในวงกว้าง ในที่สุด รายชื่อรอบสุดท้ายที่ผ่านการคัดเลือกบุคคลต้นแบบขององค์กร และธนาคาร สู่ 25 อันดับบุคคลผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
        
ซิดดิค บาซาร์วาลา ผู้ตีพิมพ์ของอัลฟา เซาท์อีสต์ เอเชีย กล่าวว่า เราได้คัดเลือกบุคคลผู้ที่เราคิดว่าสามารถจุดประกายปฏิกริยาลูกโซ่ กำหนดสถานการณ์ซึ่งจะจารึกผลงานของพวกเขาไว้บนหน้าประวัติศาสตร์ หรือคงอยู่เป็นมรดกแห่งกาลเวลา บุคคลผู้ทรงอำนาจ 4 ท่านจากประเทศไทยใน 25 อันดับสุดยอด ได้แก่:

1.ดร. ไพรินทร์ ชูโชติถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่แห่งบริษัท ปตท. ได้รับตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
2.นาย เทวินทร์ วงศ์วานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ปตท. สผ. ได้รับตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในเอเชียตะวันออกฉียงใต้
3.นาง กรรณิกา ชลิตอาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ธนาคารไทยพาณิชย์ ได้รับตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงที่ทรงอิทธิพลมากที่สุด และผู้หญิงที่มีอำนาจมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
4.นาย ทรงพล ชีวะปัญญาโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารสายงานผลิตภัณฑ์บรรษัทและผู้ประกอบการ ธนาคารกสิกรไทย ได้รับตำแหน่งนายธนาคารพาณิชย์องค์กรชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


INFO: http://www.moneychannel.co.th/index.php/2012-06-30-12-32-32/6609-4-25